SEO Off-page là một phần của chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tập trung vào việc tăng cường sự nhận biết và uy tín của trang web từ các nguồn bên ngoài trang web chính. Điều này thường được thực hiện thông qua việc xây dựng liên kết chất lượng, chia sẻ nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, và tạo mối quan hệ với các trang web khác trong cùng lĩnh vực.
Lưu trữ thẻ: SEO Website
SEO Onpage là quá trình tối ưu hóa nội dung và cấu trúc của trang web để nâng cao thứ hạng của trang web đó trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, v.v. SEO Onpage tập trung vào việc cải thiện các yếu tố bên trong trang web mà bạn có thể kiểm soát trực tiếp như nội dung, cấu trúc URL, thẻ meta, hình ảnh, và nhiều yếu tố khác.
SEO (Search Engine Optimization) là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Tuy nhiên, nhiều người mới bắt đầu thường mắc phải những lỗi cơ bản, làm giảm hiệu quả của công việc SEO. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết 20 lỗi SEO phổ biến mà người mới bắt đầu nên tránh, kèm theo các ví dụ minh họa cụ thể.
Hiện nay, với sự tiến bộ liên tục của công nghệ, dù bạn hoạt động hay kinh doanh trong bất kỳ ngành nghề nào, việc nắm vững nền tảng tìm kiếm mang lại cho bạn một nguồn lực cực kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc hiểu và sử dụng thành thạo công cụ này không hề đơn giản. Vì vậy, nhằm giải đáp thắc mắc của các đối tác và khách hàng, cũng như giúp học viên hiểu rõ về SEO và cách thức SEO website, hôm nay, hãy cùng CREPS khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.
Với sự phát triển của công nghệ, việc sở hữu một trang web đã trở thành yếu tố thiết yếu đối với các doanh nghiệp. Vậy làm sao để tạo ra một trang web hấp dẫn, chuyên nghiệp và có khả năng thu hút nhiều người dùng?
Một trang web chất lượng không chỉ tăng doanh thu mà còn nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Vậy, làm thế nào để Google đánh giá trang web của bạn là chất lượng? Hãy cùng khám phá qua bài viết này!