Yith Custom Thankyou Page này là gì?
Bạn có thể hưởng lợi gì từ nó:
- Tạo trang Cảm ơn tùy chỉnh độc đáo hoặc thiết lập các trang khác nhau để hiển thị dựa trên sản phẩm hoặc danh mục mà khách hàng của bạn đã mua hoặc dựa trên phương thức thanh toán mà họ đã sử dụng;
- Cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan rõ ràng về các đơn hàng họ vừa đặt trên một trang được thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với phong cách cửa hàng của bạn;
- Xây dựng chiến lược bán thêm bằng cách quảng bá các sản phẩm bán chạy nhất, nổi bật hoặc liên quan trên trang Cảm ơn;
- Khuyến khích người dùng mua hàng lần nữa trên cửa hàng của bạn bằng cách cung cấp cho họ các chương trình khuyến mãi và phiếu giảm giá trên trang Cảm ơn;
- Tăng lượng truy cập và quảng bá cửa hàng của bạn bằng cách cho phép khách hàng chia sẻ thông tin mua hàng của họ trên trang mạng xã hội hoặc qua WhatsApp.
Giải pháp dứt điểm để tùy chỉnh trang Cảm ơn WooCommerce
Cảm ơn khách hàng đã đặt hàng tại cửa hàng của bạn là một bước cơ bản nếu bạn muốn mang lại trải nghiệm mua hàng tích cực và giữ chân khách hàng trung thành.
Việc thể hiện lòng biết ơn đối với những người dùng tin tưởng thương hiệu và sản phẩm của bạn là rất quan trọng và thực hiện đúng cách có thể trở thành chiến lược bán thêm hiệu quả hoặc là cách khuyến khích khách hàng sớm đặt hàng mới.
Trang Cảm ơn mặc định của WooCommerce khá cơ bản và không hấp dẫn lắm vì nó chỉ hiển thị một thông báo được xác định trước và thông tin chi tiết về đơn hàng. Với YITH Custom Thank You Page for WooCommerce , bạn có thể tạo các trang Cảm ơn tùy chỉnh và bao gồm bất kỳ loại nội dung nào: hình ảnh hoặc ảnh gốc, thông tin liên hệ Chăm sóc khách hàng, văn bản cảm xúc, lựa chọn các mặt hàng để cung cấp dưới dạng sản phẩm bán thêm, phiếu giảm giá 15% để sử dụng cho đơn hàng tiếp theo… Tất cả các yếu tố này có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và khiến họ cảm thấy như ở nhà; điều này sẽ tạo nên sự khác biệt và khuyến khích họ mua hàng lại trong cửa hàng của bạn.
Tạo các trang Cảm ơn tùy chỉnh không giới hạn
Tạo một trang Cảm ơn duy nhất cho tất cả các đơn hàng được đặt trên cửa hàng của bạn hoặc, nếu bạn thích, nhiều trang và cấu hình các quy tắc cụ thể để hiển thị chúng dựa trên các sản phẩm hoặc danh mục mà khách hàng đã mua hoặc phương thức thanh toán mà họ đã sử dụng. Nhờ các quy tắc, bạn có thể chèn, ví dụ, hướng dẫn lắp ráp hoặc đề xuất dịch vụ giao hàng cao cấp CHỈ NẾU họ đã mua các sản phẩm có khối lượng lớn.
6 mẫu sẵn sàng sử dụng
Bạn muốn tạo một trang Cảm ơn hiệu quả nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng! Plugin bao gồm 6 mẫu được cấu hình sẵn với hình ảnh và nội dung hấp dẫn. Bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ mẫu nào dựa trên nhu cầu của mình và sử dụng trong cửa hàng của bạn.
Tùy chỉnh trang theo cách nâng cao bằng trình chỉnh sửa khối
Mỗi trang Cảm ơn thực chất là một trang của cửa hàng của bạn có thể được xây dựng và chỉnh sửa thông qua trình chỉnh sửa khối. Điều này cho phép tự do hoàn toàn khi tạo trang: bạn có thể chèn bất kỳ thứ gì, chẳng hạn như cột văn bản, hình ảnh hoặc hình ảnh, biểu mẫu bản tin, mã ngắn để quản lý nội dung nâng cao, v.v.
Tùy chỉnh phần chi tiết đơn hàng và bảng sản phẩm
Phần quan trọng nhất của bất kỳ trang Cảm ơn nào là phần bao gồm thông tin chi tiết về đơn hàng: bảng sản phẩm (có giá và số lượng đã mua), phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán, v.v. Phần này cung cấp cho khách hàng tổng quan về giao dịch mua mà họ vừa thực hiện và cho phép họ xác minh tính chính xác của thông tin (kích thước, màu sắc, số lượng, giá, v.v.). Thông qua plugin, bạn có thể chọn các thành phần để hiển thị hoặc ẩn, và tùy chỉnh màu sắc và kiểu chữ (ví dụ: bạn có thể hiển thị hình ảnh sản phẩm, một tùy chọn không có trên trang WooCommerce mặc định).
Tùy chỉnh phần thông tin khách hàng
Nhờ trình chỉnh sửa khối, bạn có thể chọn nơi hiển thị thông tin khách hàng (trên cùng, dưới cùng, sau bảng sản phẩm, v.v.) và thông qua các tùy chọn plugin, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, định dạng văn bản và chọn hiển thị thông tin thanh toán và vận chuyển trong cùng một khối hoặc trong hai cột.
Hiển thị phần bán thêm để quảng bá sản phẩm bán chạy nhất, sản phẩm nổi bật hoặc sản phẩm liên quan
Chèn phần bán thêm vào trang Cảm ơn và chọn sản phẩm để giới thiệu cho khách hàng của bạn trong số các sản phẩm bán chạy nhất, nổi bật hoặc liên quan dựa trên các mặt hàng đã mua hoặc chọn các sản phẩm cụ thể trong cửa hàng của bạn. Phần bán thêm vào trang Cảm ơn sẽ thúc đẩy doanh thu của bạn, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng Giá trị trọn đời của khách hàng (CLV).
Cung cấp phiếu giảm giá để khuyến khích khách hàng mua hàng mới
Quá trình mua hàng đã kết thúc, đơn hàng đã hoàn tất và khách hàng vui vẻ và hài lòng (tận hưởng lợi ích của endorphin, như một số nghiên cứu đã chứng minh!): đây là thời điểm hoàn hảo để thúc đẩy họ mua hàng mới và giữ họ quan tâm đến cửa hàng của bạn. Bằng cách nào? Bằng cách cung cấp cho họ mức giảm giá cho đơn hàng tiếp theo.
Tăng lưu lượng truy cập trang web bằng cách khuyến khích khách hàng chia sẻ thông tin mua hàng trên trang mạng xã hội của họ
Một chút phần thưởng để làm cho trang Cảm ơn của bạn thú vị hơn? Hãy để khách hàng của bạn chia sẻ những lần mua hàng của họ trên trang mạng xã hội hoặc qua WhatsApp. Đây là một cách tuyệt vời để mọi người nói về cửa hàng của bạn và tạo ra lưu lượng truy cập, đặc biệt là nếu một số khách hàng của bạn là người có sức ảnh hưởng và có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.
Sử dụng trình tạo để tạo phiên bản có thể in của trang Cảm ơn
Nhiều người dùng chọn in trang Cảm ơn để lưu giữ một tài liệu chính thức có thông tin chi tiết về đơn hàng họ vừa đặt. Bây giờ bạn có thể cung cấp giải pháp thân thiện với người dùng cho khách hàng của mình: tạo phiên bản có thể in của trang bằng cách chọn một trong các mẫu tích hợp và tùy chỉnh bằng trình tạo Gutenberg tích hợp. Khi nhấp vào nút “In”, người dùng sẽ có thể xem chính xác những gì họ cần: tệp PDF có thông tin chi tiết về đơn hàng, nội dung tùy chỉnh và thiết kế chuyên nghiệp phù hợp với thương hiệu của bạn.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào