Bộ nhận diện thương hiệu
Trong Marketing, khái niệm “bộ nhận diện thương hiệu” dùng để chỉ những yếu tố hữu hình, tượng trưng cho doanh nghiệp với mục đích truyền tải thông điệp, bản sắc riêng; tạo ấn tượng với khách hàng.
Trong Marketing, khái niệm “bộ nhận diện thương hiệu” dùng để chỉ những yếu tố hữu hình, tượng trưng cho doanh nghiệp với mục đích truyền tải thông điệp, bản sắc riêng; tạo ấn tượng với khách hàng.
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm các thành phần được doanh nghiệp tạo ra để hỗ trợ xây dựng về thương hiệu bao gồm (và còn nhiều thứ khác nữa)
Bộ nhận diện thương hiệu giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm, dịch vụ của công ty. Không có bộ nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp như một kẻ vô hình, không tên tuổi, không ai nhớ đến và không ai biết đến.
Một hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh sẽ giúp xây dựng nhanh chóng tài sản thương hiệu thông qua sự tăng trưởng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của người tiêu dùng đối với thương hiệu, nó làm cho giá trị thương hiệu tăng trưởng một cách bền vững.
Khách hàng sẽ sẵn sàng trả nhiều chi phí cho sản phẩm có tên tuổi trên thị trường. Xây dựng bộ nhận diện đẹp không chỉ giúp doanh nghiệp tạo được giá trị thương hiệu vững chắc và ngày càng phát triển mà còn cho khách hàng niềm tự hào khi sử dụng sản phẩm.
Creps sở hữu đội ngũ với nhiều năm kinh nghiệm và khả năng sáng tạo cao. Creps tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những thiết kế ấn tượng và tốt nhất.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Creps sẽ tìm hiểu và nghiên cứu về khách hàng để đưa ra ý tưởng hiệu quả và thực tế cho doanh nghiệp
Để tránh trùng lặp và có sự khác biệt với các thương hiệu trong cùng lĩnh vực, Creps phải tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh khác để có sản phẩm nổi bật hơn.
Sau khi có đầy đủ thông tin, Creps sẽ tiến hành phác thảo thiết kế cho khách hàng
Sau khi đã chỉnh sửa trên bản phác tháo. Creps sẽ hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho khách hàng