Việc nâng cao tính hiệu quả của chiến dịch Email Marketing là vô cùng quan trọng. Trong đó, A/b testing là một phương pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hoạt động marketing email này. Chính vì lý do đó, hôm nay Creps sẽ chia sẻ đến cho bạn đọc cách triển […]
Category Archives: Kiến Thức
Chia sẻ kiến thức về công nghệ, kinh doanh, các kiến thức tổng hợp.
Đối với lĩnh vực thương mại nói chung và ngành bán lẻ nói riêng, mobile app đã và đang mang đến rất nhiều lợi ích, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh. Trong bài viết dưới đây, Creps sẽ cùng bạn tìm hiểu cách mà 8 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu thế giới […]
Bài viết này, Creps sẽ giải thích cho bạn về khái niệm in-app feedback là gì, và chia sẻ một số cách để thu thập in-app feedback, giúp bạn cải thiện ứng dụng và nâng cao trải nghiệm của người dùng.
Vậy Mini App là gì? Và ưu nhược điểm của Mini App như thế nào? Hãy cùng Creps tìm hiểu chi tiết qua bài viết này.
Chatbot đang nổi lên như là một công cụ hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh và tương tác với khách hàng tức thời. Rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng Chatbot như một nhân viên thay thế hỗ trợ đến 60% khối lượng công việc thông thường, giúp cho dễ dàng chốt đơn nhanh chóng. […]
Trong bài viết dưới đây, Creps sẽ giúp bạn hiểu rõ AI và ML là gì, những triềm năng của nó trong thị trường ứng dụng hiện nay, và các ví dụ về việc tích hợp AI vào trong mobile app. Cùng theo dõi ngay!
Trong thời đại công nghệ số như hiện nay thì trí tuệ nhân tạo (AI) đã có ảnh hưởng sâu sắc đến rất nhiều lĩnh vực, trong đó Email Marketing cũng không phải là ngoại lệ. Trong bài viết hôm nay, Creps sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tác động của AI đối […]
Để thành công trong lĩnh vực Email Marketing, việc hiểu rõ về nhu cầu và mong muốn của khách hàng là rất quan trọng. Chính vì lý do đó, việc phân đoạn trong Email Marketing lại đóng vai trò không thể thiếu trong bất kỳ một chiến lược tiếp thị qua email nào. Trong bài […]
Cùng Creps tìm hiểu về việc cá nhân hóa email marketing theo nội dung được chia sẻ dưới đây.
Doanh nghiệp thường mong muốn có một domain ấn tượng và độc đáo để tạo ra ấn tượng tích cực đối với khách hàng và tăng tính nhớ đến thương hiệu của họ. Việc chọn một tên miền phù hợp đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng, vì nó sẽ ảnh hưởng đến việc tiếp cận và giao tiếp với khách hàng trực tuyến.
Trong bài viết này, Creps sẽ đảm bảo rằng thương hiệu của bạn sẽ được ghi nhớ và tạo nên ấn tượng tích cực trong tâm trí người dùng.